Saturday, 20/04/2024 - 14:04|
Chào mừng bạn đến với Trường Phổ thông DTNT THCS Bình Long

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

         Hòa với không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào mừng 74 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 tháng 9, hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường ngày 5/9, cùng với ngành Giáo dục cả nước, trường PTDTNT THCS Bình Long đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019 – 2020.

         Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Thế Hòa – Thị ủy viên – Chánh văn phòng Thị Ủy Bình Long; ông Lê Ngọc Sáng - Chủ tịch UBND Phường Phú Đức, đại diện các cơ quan ban ngành địa phương,  Hội Cha mẹ Học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên và 239 học sinh trường.

Buổi lễ diễn ra trong rực rỡ cờ hoa và trong niềm hân hoan đón chào năm học mới của thầy trò trường DTNT THCS Bình Long.

         Trong diễn văn khai giảng năm học mới, Lê Ngọc Sáng - Chủ tịch UBND Phường Phú Đức, đã long trọng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cán bộ giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.

         Tiếp theo cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Yến đã biểu dương thành tích mà thầy và trò trường PTDTNT THCS Bình Long đã đạt được trong năm học vừa qua, và bày tỏ lòng mong muốn trong năm học này, giáo viên và học sinh trường PTDTNTTHCS Bình Long vượt qua khó khăn, giữ vững danh hiệu trường Tiên tiến Xuất sắc và tiếp tục làm rạng danh truyền thống nhà trường.

           Sau đó là cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Yến đánh hồi trống báo hiệu một năm mới bắt đầu:

Phần hội được diễn ra trong không khí nô nức hân hoan của cả thầy và trò. Tiếng hát ngày khai trường trong sáng như trời thu.

          Lễ khai giảng thành công rực rỡ báo hiệu một năm học mới với nhiều thành tích đang đến với thầy trò trường PTDTNT THCS Bình Long.

 

 

 

 

Lượt xem: 425
Bài tin liên quan